Chà bông cá hồi

Chà Bông Cá Hồi Salmon Flake Việt EU (150g) được chế biến từ 95% cá hồi tươi ngon cùng các loại gia vị, phụ liệu mang đến cho bạn món chà bông thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đóng hộp tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chà bông thơm ngon, đậm đà, vừa miệng, vị ngọt tự nhiên, có thể dùng, có thể dùng ăn cùng với bánh mì, bánh kẹp, dùng ăn cùng với cơm hoặc xôi hay dùng để chế biến các món ăn khác. Ngoài dùng trong gia đình, bạn cũng có thể mang theo nhâm nhi trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

Xem chi tiết

Nhân sâm mật ong

Nhân sâm là 1 trong 4 vị thuốc vô cùng quý hiếm: “sâm – nhung – quế – phụ”. Khi ngâm nhân sâm với mật ong, cùng với những công dụng tuyệt vời của mật ong, nhân sâm sẽ phát huy tác dụng một cách tối đa.

Nhân sâm ngâm mật ong trong vòng 3 tháng là có thể sử dụng được. Nên sử dụng mật ong nguyên chất, vừa tốt cho sức khỏe lại dễ dàng hơn trong quá trình bảo quản. Chỉ nên dùng kể từ khi bắt đầu dùng trong vòng 1 năm để nhân sâm có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Khi sử dụng, nên lấy đũa sạch hoặc kẹp sạch để gắp miếng sâm ra, không nên dùng tay hoặc bất cứ vật gì không đảm bảo vệ sinh.

Xem chi tiết

Tổng hợp kiến thức

Những tin tức & sự kiện mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những kiến thức, thông tin bổ ích mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ tại đây:

Xem thêm bài viết khác

Mua sản phẩm ở đâu?

Quý khách có thể tìm mua sản phẩm Nhân sâm mật ong và Chà bông cá hồi của công ty VEF chúng tôi tại các hệ thống siêu thị BigC, Co-Op Mart hoặc các đại lý bán lẻ khác trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể tìm mua tại các đại lý của chúng tôi là các nhà thuốc rải rác trên toàn quốc.

Cảm nhận của khách hàng

Chúng tôi tự hào khi cung cấp những sản phẩm chất lượng ra thị trường.
Nhờ đó, chúng tôi cũng tự hào khi nhận những phản hồi tích cực của khách hàng. Dưới đây là một trong những phản hồi mới nhất:

MUA HÔM NAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Đừng ngần ngại! Hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: Hotline 0941 355 365

    Đặt hàng ngay hôm nay để được Free Ship